en ko vi

Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học

04/10/2024
Tăng động giảm chú ý được biết đến là một rối loạn có liên quan đến những khó khăn về mặt hành vi, đây được xem là những hạn chế cơ bản ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học hòa nhập của các em. Bài viết tiến hành lấy ý kiến của 144 giáo viên dạy tiểu học hòa nhập và 140 cha mẹ học sinh tăng động giảm chú ý nhằm khảo sát thực trạng việc giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý.

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Thị Hoa

Nguồn tin: ĐH sư phạm Hà Nội

Xem thêm các tin khác

Nói gì khi con bạn (bậc tiểu học) cảm thấy bực bội và nổi giận

Nói gì khi con bạn (bậc tiểu học) cảm thấy bực bội và nổi giận

8 cách giúp trẻ tiểu học mắc ADHD hạn chế nói dối

8 cách giúp trẻ tiểu học mắc ADHD hạn chế nói dối

Tôi đau lòng khi con trai mắc ADHD nói dối — và đây là cách tôi đối diện

Tôi đau lòng khi con trai mắc ADHD nói dối — và đây là cách tôi đối diện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây