Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học
04/10/2024
Tăng động giảm chú ý được biết đến là một rối loạn có liên quan đến những khó khăn về mặt hành vi, đây được xem là những hạn chế cơ bản ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học hòa nhập của các em. Bài viết tiến hành lấy ý kiến của 144 giáo viên dạy tiểu học hòa nhập và 140 cha mẹ học sinh tăng động giảm chú ý nhằm khảo sát thực trạng việc giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Thị Hoa
Nguồn tin: ĐH sư phạm Hà Nội
Xem thêm các tin khác
Nói gì khi con bạn (bậc tiểu học) cảm thấy bực bội và nổi giận
Khi con nổi giận, gắt gỏng hoặc cư xử “kỳ lạ”, bạn có thể nghĩ rằng con đang cố...
8 cách giúp trẻ tiểu học mắc ADHD hạn chế nói dối
Việc con bạn mắc ADHD thường xuyên nói dối có thể khiến bạn buồn lòng, ngay cả...
Tôi đau lòng khi con trai mắc ADHD nói dối — và đây là cách tôi đối diện
Tôi đã có một nhận ra gần đây — nếu bạn sống cùng và yêu thương một người mắc...