Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học
05/10/2024
Tăng động giảm chú ý được biết đến là một rối loạn có liên quan đến những khó khăn về mặt hành vi, đây được xem là những hạn chế cơ bản ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học hòa nhập của các em. Bài viết tiến hành lấy ý kiến của 144 giáo viên dạy tiểu học hòa nhập và 140 cha mẹ học sinh tăng động giảm chú ý nhằm khảo sát thực trạng việc giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Thị Hoa
Nguồn tin: ĐH sư phạm Hà Nội
Xem thêm các tin khác
6 nỗi sợ phổ biến ở trẻ có khó khăn về học tập và tư duy khác biệt
Khó bắt kịp. Khó hòa nhập. Sợ bị “phát hiện”. Những thách thức trong việc học và...
Làm thế nào các "mỏ neo năng lực" có thể giúp trẻ em vượt qua nỗi sợ thất bại ở trường
Trẻ mắc ADHD thường sẽ thấy căng thẳng và lo lắng về việc diễn ra ở trường học...
5 bước để nhận ra điểm mạnh ở trẻ
Mọi trẻ em đều có điểm mạnh và điểm yếu. Việc tập trung vào những điều không tốt...