Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học
04/10/2024
Tăng động giảm chú ý được biết đến là một rối loạn có liên quan đến những khó khăn về mặt hành vi, đây được xem là những hạn chế cơ bản ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học hòa nhập của các em. Bài viết tiến hành lấy ý kiến của 144 giáo viên dạy tiểu học hòa nhập và 140 cha mẹ học sinh tăng động giảm chú ý nhằm khảo sát thực trạng việc giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Thị Hoa
Nguồn tin: ĐH sư phạm Hà Nội
Xem thêm các tin khác
Cách xử lý mâu thuẫn giữa anh chị em khi một bé mắc ADHD
Việc nuôi dạy một đứa trẻ có cách học và tư duy khác biệt có thể khiến cho mâu...
Nói gì khi con mắc ADHD ở tuổi dậy thì cảm thấy bực bội
Hầu hết trẻ ở tuổi dậy thì đôi lúc sẽ có những phản ứng thái quá hoặc tâm trạng...
Nói gì khi con bạn (bậc tiểu học) cảm thấy bực bội và nổi giận
Khi con nổi giận, gắt gỏng hoặc cư xử “kỳ lạ”, bạn có thể nghĩ rằng con đang cố...