Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học
05/10/2024
Tăng động giảm chú ý được biết đến là một rối loạn có liên quan đến những khó khăn về mặt hành vi, đây được xem là những hạn chế cơ bản ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học hòa nhập của các em. Bài viết tiến hành lấy ý kiến của 144 giáo viên dạy tiểu học hòa nhập và 140 cha mẹ học sinh tăng động giảm chú ý nhằm khảo sát thực trạng việc giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Thị Hoa
Nguồn tin: ĐH sư phạm Hà Nội
Xem thêm các tin khác
Cách trò chuyện với con về sự khác biệt trong học tập và tư duy
Khi trẻ có sự khác biệt trong cách học và tư duy, điều quan trọng là bạn cần trò...
Làm thế nào để tránh việc bảo bọc con quá mức
Ai trong chúng ta cũng muốn bảo vệ con mình khỏi tổn thương. Và nếu con bạn có...
Cảm giác tội lỗi của ba mẹ có con ADHD: Mẹo để vượt qua cảm giác này
Nếu bạn thường xuyên cảm thấy tội lỗi vì con mình gặp khó khăn trong học tập...