en ko vi

Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học

05/10/2024
Tăng động giảm chú ý được biết đến là một rối loạn có liên quan đến những khó khăn về mặt hành vi, đây được xem là những hạn chế cơ bản ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học hòa nhập của các em. Bài viết tiến hành lấy ý kiến của 144 giáo viên dạy tiểu học hòa nhập và 140 cha mẹ học sinh tăng động giảm chú ý nhằm khảo sát thực trạng việc giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý.

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Thị Hoa

Nguồn tin: ĐH sư phạm Hà Nội

Xem thêm các tin khác

Tại sao một số trẻ ADHD thích làm trò trong lớp học?

Tại sao một số trẻ ADHD thích làm trò trong lớp học?

ADHD và chứng tè dầm

ADHD và chứng tè dầm

Tự kỷ thoái lui là gì? Tự kỷ thoái lui có chữa được không?

Tự kỷ thoái lui là gì? Tự kỷ thoái lui có chữa được không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây