Case study tự kỷ, chậm nói - N.C.A

Kiểm tra, đánh giá đầu vào
- Chậm nói
- Khó tập trung
- Không thích ôm
Đánh giá
Trẻ có biểu hiện của tự kỷ nhẹ.
Họ tên trẻ | N.C.A | Giới tính | Nam |
Năm sinh | 2019 (~3 tuổi lúc đánh giá) | ||
Cố vấn | Tiến sĩ Choi Young Sook (SGF Vietnam Korea) |
||
Thời gian đánh giá |
11/2021 |
Đánh giá sự tiến bộ của KK qua các buổi học
Buổi học số 1 - 4 (29 - 09/12/2021)
Nhận xét |
Ưu điểm► Trẻ rất hòa đồng, thân thiện, không sợ sệt ► Trẻ rất thích âm nhạc, kết hợp để dạy các hoạt động rất tốt ► Biết lắng nghe hiệu lệnh để thực hiện đúng động tác ► Đã có tiến bộ ở buổi học thứ 2, trẻ bắt chước rất nhanh các động tác đơn giản ► Phát âm được âm đơn giản “a” trong buổi học thứ 3 ► Nhận biết con vật khá tốt, phân biệt được con thỏ khi được hỏi ► Biết bày tỏ ý muốn khi muốn xin một cái gì đó (dắt tay cô đến chỗ để đồ muốn lấy) |
Nhược điểm► Khả năng tiếp xúc da của trẻ còn kém, khi ôm trẻ còn gồng người, khóc ► Chưa tập trung tốt cho các hoạt động, còn phụ thuộc vào mẹ ► Nói được những chữ cái đơn giản nhưng chưa chủ động nói |
Phụ huynh► Rất hợp tác cùng cô để giúp trẻ tại nhà ► Hoàn thành các bài tập và học Nhật ký ở nhà cùng trẻ tốt |
Các buổi học tiếp theo
Đang cập nhật
Nguồn tin: sgf.org.vn
Xem thêm các tin khác
Nói gì khi con bạn (bậc tiểu học) cảm thấy bực bội và nổi giận
Khi con nổi giận, gắt gỏng hoặc cư xử “kỳ lạ”, bạn có thể nghĩ rằng con đang cố...
8 cách giúp trẻ tiểu học mắc ADHD hạn chế nói dối
Việc con bạn mắc ADHD thường xuyên nói dối có thể khiến bạn buồn lòng, ngay cả...
Tôi đau lòng khi con trai mắc ADHD nói dối — và đây là cách tôi đối diện
Tôi đã có một nhận ra gần đây — nếu bạn sống cùng và yêu thương một người mắc...