Case study tự kỷ, chậm nói - N.C.A

Kiểm tra, đánh giá đầu vào
- Chậm nói
- Khó tập trung
- Không thích ôm
Đánh giá
Trẻ có biểu hiện của tự kỷ nhẹ.
Họ tên trẻ | N.C.A | Giới tính | Nam |
Năm sinh | 2019 (~3 tuổi lúc đánh giá) | ||
Cố vấn | Tiến sĩ Choi Young Sook (SGF Vietnam Korea) |
||
Thời gian đánh giá |
11/2021 |
Đánh giá sự tiến bộ của KK qua các buổi học
Buổi học số 1 - 4 (29 - 09/12/2021)
Nhận xét |
Ưu điểm► Trẻ rất hòa đồng, thân thiện, không sợ sệt ► Trẻ rất thích âm nhạc, kết hợp để dạy các hoạt động rất tốt ► Biết lắng nghe hiệu lệnh để thực hiện đúng động tác ► Đã có tiến bộ ở buổi học thứ 2, trẻ bắt chước rất nhanh các động tác đơn giản ► Phát âm được âm đơn giản “a” trong buổi học thứ 3 ► Nhận biết con vật khá tốt, phân biệt được con thỏ khi được hỏi ► Biết bày tỏ ý muốn khi muốn xin một cái gì đó (dắt tay cô đến chỗ để đồ muốn lấy) |
Nhược điểm► Khả năng tiếp xúc da của trẻ còn kém, khi ôm trẻ còn gồng người, khóc ► Chưa tập trung tốt cho các hoạt động, còn phụ thuộc vào mẹ ► Nói được những chữ cái đơn giản nhưng chưa chủ động nói |
Phụ huynh► Rất hợp tác cùng cô để giúp trẻ tại nhà ► Hoàn thành các bài tập và học Nhật ký ở nhà cùng trẻ tốt |
Các buổi học tiếp theo
Đang cập nhật
Nguồn tin: sgf.org.vn
Xem thêm các tin khác
Làm sao để khen một đứa trẻ mà không khiến đứa kia cảm thấy tủi thân?
Hỏi: Con gái tôi đang học lớp 5 và con trai tôi học lớp 3. Thằng bé bị chứng khó...
Cách xử lý mâu thuẫn giữa anh chị em khi một bé mắc ADHD
Việc nuôi dạy một đứa trẻ có cách học và tư duy khác biệt có thể khiến cho mâu...
Nói gì khi con mắc ADHD ở tuổi dậy thì cảm thấy bực bội
Hầu hết trẻ ở tuổi dậy thì đôi lúc sẽ có những phản ứng thái quá hoặc tâm trạng...