Case study tự kỷ, chậm nói - N.C.A

Kiểm tra, đánh giá đầu vào
- Chậm nói
- Khó tập trung
- Không thích ôm
Đánh giá
Trẻ có biểu hiện của tự kỷ nhẹ.
Họ tên trẻ | N.C.A | Giới tính | Nam |
Năm sinh | 2019 (~3 tuổi lúc đánh giá) | ||
Cố vấn | Tiến sĩ Choi Young Sook (SGF Vietnam Korea) |
||
Thời gian đánh giá |
11/2021 |
Đánh giá sự tiến bộ của KK qua các buổi học
Buổi học số 1 - 4 (29 - 09/12/2021)
Nhận xét |
Ưu điểm► Trẻ rất hòa đồng, thân thiện, không sợ sệt ► Trẻ rất thích âm nhạc, kết hợp để dạy các hoạt động rất tốt ► Biết lắng nghe hiệu lệnh để thực hiện đúng động tác ► Đã có tiến bộ ở buổi học thứ 2, trẻ bắt chước rất nhanh các động tác đơn giản ► Phát âm được âm đơn giản “a” trong buổi học thứ 3 ► Nhận biết con vật khá tốt, phân biệt được con thỏ khi được hỏi ► Biết bày tỏ ý muốn khi muốn xin một cái gì đó (dắt tay cô đến chỗ để đồ muốn lấy) |
Nhược điểm► Khả năng tiếp xúc da của trẻ còn kém, khi ôm trẻ còn gồng người, khóc ► Chưa tập trung tốt cho các hoạt động, còn phụ thuộc vào mẹ ► Nói được những chữ cái đơn giản nhưng chưa chủ động nói |
Phụ huynh► Rất hợp tác cùng cô để giúp trẻ tại nhà ► Hoàn thành các bài tập và học Nhật ký ở nhà cùng trẻ tốt |
Các buổi học tiếp theo
Đang cập nhật
Nguồn tin: sgf.org.vn
Xem thêm các tin khác
4 tình huống xã hội giúp trẻ tiểu học mắc ADHD rèn luyện kỹ năng xã hội
Trẻ em phát triển nhiều kỹ năng xã hội trong những năm học tiểu học, nhưng điều...
Hiểu về khó khăn của ADHD trong kỹ năng xã hội
Kỹ năng xã hội giúp chúng ta kết nối với người khác và có những tương tác hiệu...
8 cách giúp trẻ đặc biệt 11-15 tuổi kết nối với bạn bè
Kết bạn ở trường trung học cơ sở có thể là một thử thách đầy căng thẳng. Nếu con...